Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những hệ thống tiết kiệm điện tại dự án cao cấp Hyundai Hillstate

Hệ thống tiết kiệm điện tại dự án cao cấp Hyundai Hillstate đạt tiêu chuẩn quốc tế nên nếu bạn sống ở đây thì bạn hoàn toàn có được một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. Cùng khám phá về hệ thống tiết kiệm điện tại dự án chung cư cao cấp Hyundai Hillstate.

Tổng quan về chung cư Hyundai Hillstate


1. Hệ thống bơm tăng áp





+ Hệ thống này mang công nghệ hiện đại bậc nhất và mới nhất, cung cấp nước trực tiếp cho các căn hộ mà không phải thông qua bể nước trên cao giúp giữ vệ sinh đồng thời đảm bảo áp suất nước liên tục và ổn định cho cư dân sinh hoạt.

2. Ống dẫn bảo ôn điều hòa


+ Trong khi xây dựng thì đường ống dẫn bảo ôn cho điều hòa có thể tự điều hòa được nhiệt độ và được lắp đặt sẵn trong các bức tường tại phòng khách và phòng ngủ của mỗi căn hộ. Do đó, có thể lắp điều hòa bất cứ lúc nào khi có cư dân đến ở. Điều này vừa thuận tiện và giảm chi phí lắp đặt lại có tính mỹ quan.

=> Với 2 hệ thống tiết kiệm điện chúng tôi tự tin rằng đây là dự án cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chính xác 2 yếu tố tiết kiệm này giúp cho cư dân có được cuộc sống hoàn hảo và tiện ích.
Hiện nay, còn ít căn chung cư và biệt thự còn lại tại dự án Hyundai Hillstate, các căn khác đã đi vào bàn giao và có cư dân về sống để không bỏ lỡ một cuộc sống tiện nghi bạn hãy liên hệ đến số: 04 433119011 để được tư vấn cụ thể về Hyundai Hillstate.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét