Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Danh sách hệ thống kỹ thuật số hiện đại có tại Hyundai Hillstate

Tại Hyundai Hillstate có các tiện ích trong sinh hoạt giúp cho cuộc sống của bạn và gia đình của bạn trở nên tiện nghi và an toàn hơn. Cùng chúng tôi điểm qua những hệ thống kỹ thuật số hiện đại chỉ có tại Hyundai Hillstate Hà Đông

Chụp ảnh chung cư Hyundai Hillstate


1. Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ RF:


+ Các phương tiện tại Hyundai Hillstate sẽ được người dân đăng kí và được kiểm soát bằng thẻ R/F. Loại thẻ này được nhận dạng bởi một thiết bị đầu đọc R/F tại trạm kiểm tra và mọi thông tin trên thẻ sẽ được đối chiếu với cơ sở dữ liệu và nếu đúng là cư dân sống tại chung cư thì sẽ vào được và hệ thống rào chắn sẽ lập tức mở cửa ra vào mà không phải dừng lại kiểm tra.

=> Toàn bộ các phương tiện của khách đến thăm đều được đăng ký lối vào ra tòa nhà của các căn hộ gia đình mà khách tới thăm. Mọi thông tin phải được chủ hộ xác nhận trước khi khách ra vào.

2. Hệ thống chuông cửa tự động


+ Khi xác nhận khách tới thăm thông qua màn hình màu kèm theo các chức năng camera ghi hình và cho phép liên lạc với các căn hộ gia đình khác hoặc hệ thống bảo vệ.

+ Ngoài ra ở căn hộ còn có chức năng phòng chống tội phạm như nút ấn khẩn cấp sẽ kích hoạt chuông báo động tại phòng bảo vệ và cho biết nơi phát ra tín hiệu khẩn cấp.

3. Công tắc điều khiển từ xa


+ Tại chung cư Hyundai Hillstate có chức năng bật báo thức và bật đèn cũng như theo giờ hẹn trước. Trong nhà hệ thống đèn sẽ tự động bật khi bạn không có nhà và sẽ bật bất cứ thời điểm nào được lập trình trước. 

+ Ngoài ra đèn còn có chức năng bật từ xa và có chức năng hiển thị đồng hồ điện tử cho thời gian hoặc thời gian bạn hẹn trước.

4. Điện thoại có trong phòng tắm


+ Hệ thống liên lạc trong phòng tắm sẽ thông báo trường hợp khẩn cấp của bạn và có thể đối thoại với người bên ngoài.

5. Hệ thống mạng LAN


+ Hệ thống mạng không dây được kết nối miễn phí đến các hộ gia đình mà cần có thiết bị nào khác. Hệ thống này được gắn cách thẩm mỹ trên trần nhà và rất dễ bảo trì nhằm mang lại sự an toàn và tiện lợi hơn.

=> Điểm qua một số chức năng lớn có được tại căn hộ ở Hyundai Hillstate. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc nhất. Mọi thắc mắc của bạn mời gọi lên số hotline: 0966.605.699 để được biết thêm thông tin chi tiết và nhận những ưu đãi mà nhà đầu tư dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét