Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bán căn hộ có diện tích 139.09m2 ở Hyundai Hillstate Hà Đông

Khu chưng cư Hyundai Hillstatae ở Hà Đông là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình bạn sinh sống. Vì những thiết kế nơi đây hoàn toàn hướng tới sở thích của khách hàng. Chắc chắn sẽ tạo cho bạn một không gian sống hài hòa và thoải mái nhất có thể. Hãy cùng khám phá những đặc điểm của căn hộ có mặt bằng 139.09m2 ở biệt thự Hyundai Hillstate có diện tích và trang trí như thế nào nhé?

 

- Nội thất căn hộ: Loại F có 268 căn hộ và có 3 phòng ngủ.


- Với diện tích là 139.09m2 (tính theo tim tường) tức là 125.67m2 (tính theo thông thủy) 


- Thiết kế căn hộ mang phong cách sang trọng: Chú trọng đến không gian chung của gia đình và trẻ em. Ngoài ra các phòng ngủ còn tách biệt tạo không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Khả năng lưu thông không khí trong nhà hiệu quả.


- Hệ thống các lựa chọn: Đáp ứng mọi sở thích của khách hàng gồm các trang thiết bị, thiết kế nội thất cũng như dịch vụ hậu mãi.



Như vậy bài viết đã nói lên các đặc điểm và thiết kế căn hộ với mặt bằng 139.09m2 hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới về các căn hộ tại khu biệt thự Hyundai Hillstate Hà Đông. Nếu bạn muốn mua hoặc tìm hiểu thêm về căn hộ ở khu chung cư Hyundai Hillstate thì hãy liên hệ qua số hotline: 0966.605.699 để chúng tôi được phục vụ bạn nhanh nhất.

HẠNH PHÚC CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét