Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chính sách bán hàng hấp dẫn chỉ có ở chung cư Hyundai Hillstate

Nhu cầu mua căn hộ của con người ngày càng tăng nên các chủ đầu tư dự án Hyundai Hillstate tung ra một chương trình vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi muốn mua biệt thự. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chính sách bán hàng hấp dẫn đó. 

Phối cảnh khu căn hộ

- Chỉ với 30% giá trị của căn hộ khách hàng có thể ký hợp đồng mua căn hộ và nhận bàn giao nhà ngay sau khi khách trả tiền và 70% còn lại sẽ được thanh toán sau 1 năm kể từ ngày ký hợp đồng với lãi suất là 0%. 

=> Đây được cho là dự án độc nhất tại Hà Nội với chương trình cho vay 70% giá trị căn hộ.

- Chương trình 9%: Chương trình này sẽ áp dụng cho khách hàng mua căn hộ và thanh toán 100% giá trị căn hộ chủ đầu tư sẽ chiết khấu trực tiếp 9% trên 70% giá trị căn hộ. Mức chiết khấu này tương ứng với 6.3% giá trị căn hộ hiện đại.

- Với căn hộ mẫu, chủ đầu tư có riêng 1 tòa xây dựng trưng bày căn hộ mẫu phục vụ cho khách hàng tham khảo và tìm hiểu về các dự án. Đây là điều khác biệt tại chung cư Hyundai Hillstate mà chưa có tại dự án tại Việt Nam hiện nay.

- Ngoài ra thì tại đây còn có những tiện ích hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng như tiện ích về công viên, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym,... và rất nhiều tiện ích khác mà bạn có được.


Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua căn hộ tại chung cư Hyundai Hillstate hãy liên hệ qua số hotline: 0966.605.699 để được tư vấn và hưởng những chính sách của chúng tôi bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét